คอลลาเจนผิวสวย คอลลามินบี คอลลาเจนสูตรพิเศษ สวยใสระดับโมเลกุล

คอลลามิน บี นวัตกรรมคอลลาเจนสูตรพิเศษ ในรูปแคปซูล สวยใสระดับโมเลกุล โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยสารสกัดจาก เซซามิน ช่วยต้านการอักเสบ และช่วยรีไซเคิลกลูต้าไธโอน เพื่อผิวพรรณสดใส เปล่งประกายออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน คอลลามิน บี ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณและร่างกาย ให้แข็งแรง ผิวพรรณสดใส เปล่งประกายออร่า 

คอลลาเจนผิวสวย

ผิวดี ...สุขภาพดี ด้วย Collamin - B มีดีกว่าที่คุณคิด

นวัตกรรม คอลลาเจนผิวสวย ในรูปแบบแคปซูล พร้อมด้วยคุณประโยชน์ สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดเซซามินจากงาดำ สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ไฮโดรไลซ์จากปลา และ แอล-กลูต้าไธโอน ผสานผิวให้กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ งานวิจัยโดย ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ นักวิจัยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ผิวแห้ง ผิวเหี่ยว ผิวไม่แข็งแรง

Collamin B ดีต่อผิว

เพราะผู้หญิง ต่างก็ใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของหน้าใสเด้งไปนานๆ

แต่….เราจะไม่ปล่อย ให้สาวยๆ เครียดหนัก จนพาลทำให้หน้าแก่ยิ่งกว่าเดิม….ลองนะ !! ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลามิน บี 

มาคืนความสดใสให้กับผิว เพียงทาน คอลลามิน บี วันละ 1-2 แคปซูล หลังอาหาร เท่านี้ ก็เป็นเจ้าของหน้าใสเด้งได้แล้วจ้า….

คอลลาเจนผิวสวย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในปัจจุบันที่เป็นประเภทคอลลาเจน มีให้เราเลือกรับประทานหลายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นชนิดผง หรือ คอลลาเจนชนิดแคปซูล

ซึ่งมีความแตกต่างกัน ระหว่างชนิดผงและชบิดแคปซูล คือ แบบผงเป็นการเติมเต็มคอลลาเจนแบบเร่งด่วนไม่ต้องรอให้ร่างกายสร้างใหม่ แต่เป็นการนำคอลลาเจนไปเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป แต่คอลลาเจนประเภทนี้ต้องเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุล ที่เล็กมากๆ เพื่อให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย โดยที่คอลลาเจนที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่ายที่สุดควรเป็น คอลลาเจนประเภทเปปไทด์ 

แต่หากเป็นคอลลาเจนแบบแคปซูล ส่วนใหญ่แล้วนั้น การทำงานของคอลลาเจนประเภทนี้ จะเป็นการรับประทานสารอาหาร ที่จะช่วยให้ร่างกายกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ให้เกิดขึ้นมาได้

ดั้งนั้นการเลือกทานคอลลาเจนชนิดเม็ด จะเป็นการเติมเต็มและสร้างคอลลาเจนได้ในระยะยาวนั่นเอง

        คอลลาเจนผิวสวย คอลลามิน บี สวยใสระดับโมเลกุล โดดเด่นด้วยสารสกัด ``เซซามิน`` จากนักวิจัยไทย ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ

จากการศึกษาพบว่า สารสกัดจากงาดำที่มีชื่อว่า สารสกัดเซซามิน นอกจากจะช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพไป ให้กลับขึ้นมาใหม่ได้ หากนำเซซามินทำงานร่วมกันกับสารสกัดจากบิวเบอร์รี่ รวมทั้งแอลกลูต้าไธโอน และผงงาดำ จะช่วยทำให้ร่างกายของคนที่มีอายุมากกว่า 20 ปี เกิดการกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ได้ตามธรรมชาติอีกครั้ง

คอลลาเจนผิวสวย

คอลลาเจน เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ และร่างกายให้แข็งแรง ทานคอลลาเจนแล้ว ผิวพรรณสดใส เปล่งประกายออร่า 

เลือกคอลลาเจนที่มีโมเลกุลขาดเล็ก เพราะจะทำให้ละลายง่ายไม่มีสารตกค้าง และยังช่วยดูดซึมคอลลาเจนเข้าสู่ผิวได้ดีที่สุด โดยคอลลาเจนที่ดีนั้นควรจะมีคอลลาเจนไม่น้อยกว่า 10,000 มิลลิกรัม

ทานตอนท้องว่าง คือช่วงที่ไม่ได้ทานอาหารมาก่อนหรือหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมง เพราะระบบของร่างกายจะสามารถดูดซึมคอลลาเจนเข้าร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยไม่ถูกกรดในกระเพาะทำลาย 

ทานพร้อมกับวิตามินซีจะยิ่งเห็นผล เพื่อให้เห็นผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากที่สุด ควรจะรับประทานคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง และถ้าทานพร้อมกับวิตามินซี จะช่วยในการกระตุ้นเซลล์ผิวหนัง และกระตุ้นการนำกรดอะมิโนที่ได้จากการย่อยสลายคอลลาเจนไปใช้ใต้ผิวหนังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมมีส่วนช่วยในการดูดซึมคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายอีกด้วย

คอลลามิน บี ทานง่าย…เปล่งประกายออร่า ด้วยสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา และสารสกัดเซซามินจากงาดำ ผลงานวิจัย ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ

สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ เป็นแหล่งวิตามินซีจากธรรมชาติที่ช่วยในการสังเคราะห์

คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา ทำหน้าที่เป็นสารตั้งต้นเพื่อการสังเคราะห์คอลลาเจนที่ผิวหนัง เพื่อผิวพรรณสดใส เปล่งประกายออร่า

แอลกลูต้าไธโอน ช่วยต้านอนุมูลอิสระและรีไซเคิลวิตามินซี

ผงจากเมล็ดงาดำ มีสารอาหารที่สมบูรณ์ ไฟเบอร์ และวิตามินอีกมากทำให้ต้านอนุมูลอิสระที่อาจจะเกิดจากแสงแดด ทำให้ผิวเรียบเนียน

เซซามิน สารสกัดจากงาดำ ช่วยต้านการอักเสบ ปกป้องเซลล์จากปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่นและช่วยรีไซเคิลกลูต้าไธโอ

คอลลาเจน สารอาหารจำเป็นของคนอยากดูดีทุกช่วงวัย

          ในโลกของของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในปัจจุบัน หากจะให้เลือกทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตัวเลือกสำหรับผู้บริโภคแต่ละคน ก็จะมีวัตถุประสงค์การทานที่หลากหลาย ถ้าแบ่งออกเป็นหลักๆ อาจจะแบ่งออกได้เป็น 2 วัตถุประสงค์ คือ การรับประทานเพื่อสุขภาพ หรือ การรับประทานเพื่อความงาม

          เมื่อพูดถึงความงามหลายๆ คน อาจจะนึกถึงเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงผิวอย่างดี ในยุคปัจจุบันนี้สาวๆ ก็เลือกการดูแลความงามในระยะยาว ที่เราจำเป็นที่จะต้องดูแลความงามของเราตั้งแต่กภายในสู่ภายนอก

          การรับประทานที่จะช่วยเรื่องของความงามนั้น จะต้องรับประทานสิ่งที่เรียกว่า คอลลาเจน ซี่งในปัจจุบัน คอลลาเจนมีมากมายหลายชนิดและหลากหลายแบรด์ ทีมีจัดจำหน่ายกันมากมายทั่วไปตามท้องตลาด

          โดยตามธรรมชาติของคอลลาเจน เขาจะถูกสร้างขึ้นเองตามกลไกธรรมชาติของร่างกาย ตั้งแต่อายุ 1-20 ปี และหยุดการสร้าง หรือสามารถสร้างได้น้อยลง เมื่อจนอายุครบ 20 ปี ฉะนั้น เมื่อเรามีอายุมากขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นคือ โครงสร้างของเส้นใยหรือโครงสร้างของเส้นตารางคอลลาเจนจะสลายตามไปตามกาลเวลา และตามกิจกรรมการใช้ชีวิตด้วย

         จึงทำให้ความตึงของผิวลดลง และโครงสร้างเหล่านี้หย่อนคล้อย จึงทำให้ส่วยผสมภายในที่เป็นน้ำเกิดการไหลรวมกัน จึงทำให้เกิดการหย่อนคล้อยอขงผิวเกิดเป็นริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า หรือเป็นที่มาของความชรานั่นเอง

          โดยที่หากเรามีอายุ 30 ปี คอลลาเจนในร่างกายของเราจะลดลงเหลือ 85% หากเรามีอายุมากกว่า 50 ปี คอลลาเจนในร่างกายของเราจะลดลงมาเหลือ 50% จึงไม่แปลกใจว่าในคนที่อยู่ในวัย 30-50 ปี จะมีดครงสร้างของผิวที่ดูเหี่ยวแก้งหรือมีรอยย่นได้ง่าย

          ดังนั้นคนที่มีอายุมากกว่า 20 ปี จึงควรที่จะดูแลโครงสร้างของผิวหรือการเติมเต็มคอลลาเจนในร่างกายด้วยวิธีการรับประทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพราะร่างกายของเรานั้นไม่สามารถสร้างคอลลาเจนได้เองตามธรรมชาติ จึงมีความจำเป็นที่ จะต้องช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการสร้างคอลลาเจนจากภายใน