Aimmura - 19

Aimmura - 19 เอมมูร่า ไนน์ทีน สูตรใหม่ล่าสุดต่อยอดงานวิจัยเซซามินจากงาดำ

AImmura - 19

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรใหม่ล่าสุดเซซามิน สารสกัดงาดำ Aimmura – 19 เอมมูร่า ไนน์ทีน ต่อยอดงานวิจัยต้นน้ำ เจ้าแรกของไทย ผสานพลังนวัตกรรมการดูแลสุขภาพ ที่ทรงพลังและทันทุกสถานการณ์

          ผลงานวิจัยล่าสุด จาก ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิส งานวิจัยต้นตำรับเซซามินจากงาดำ ที่ไม่ใช่น้ำมันงา เจ้าแรกในประเทศไทย ลิขสิทธิ์เฉพาะ บริษัทไอยราแพลนเน็ต จำกัด

          ด้วยสารสกัด เซซามินเข้มข้น 10 เท่า จากสูตรพื้นฐาน เอมมูร่า โอ ผสานสารสกัด EGCG ในชาเขียว รวมคุณค่าสารสกัดรำข้าวสีนิลและแป้งข้าวหอมมะลิ หลอมรวมเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารสำคัญ มีงานวิจัยรองรับ ทำให้มีประสิทธิภาพ และเป็นมากกว่าสารอาหารเสริม สร้างภูมิคุ้มกัน

Aimmura-19 10X DOUBLE LOCK & HIGH PROTECTION

ต่อยอดงานวิจัยเซซามิน จากงาดำ งานวิจัยต้นน้ำเจ้าแรกของไทย

ผสานพลังนวัตกรรมการดูแลสุขภาพที่ทรงพลัง และทันทุกสถานการณ์  ด้วยสารสกัดเซซามินเข้มข้น 10 เท่า จากสูตรพื้นฐาน ผสานสารสกัด EGCG ในชาเขียว รวมคุณค่าสารสกัดรำข้าวสีนิล และแป้งข้าวหอมมะลิ หลอมรวมเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารสำคัญงานวิจัยรับรอง ทำให้ มีประสิทธิภาพ และเป็นมากกว่าสารอาหารเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ในเอมมูร่า ไนน์ทีน ไม่มีคาเฟอีน ไม่มีแทนนีน 

คุณประโยชน์ของสารสกัด ใน เอมมูร่า ไนน์ทีน

จากงานวิจัยของหน่วยวิจัยที่มีความเป็นเลิศทางด้านวิศวกรรมเนื้อเยื่อและเซลล์ต้นกำเนิด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดย ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ ค้นพบการผสานสารสกัดสำคัญ เซซามิน ในงาดำ EGCG ในชาเขียว แอนโธชัยยานินส์ในรำข้าวสีนิล และ พลิแซคคาไรต์เปปไทด์ ในแป้งข้าวหอมมะลิ ที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ

AImmura - 19

ต้านอนุมูลอิสระ

ชะลอความชรา อายุยืนยาว

AImmura - 19

ฟื้นฟูสมอง

ลดความเสี่ยงเกิดอัลไซเมอร์

AImmura - 19

ลดภาวะความเครียด

ที่เกิดอนุมูลอิสระภายในร่างกาย

AImmura - 19

Anti-inflammation

ต้านการอักเสบ

เอมมูร่า ไนน์ทีน

Anti-cancer

ควบคุมการทำงานของเซลล์มะเร็ง

เอมมูร่า ไนน์ทีน

Anti-cytokine-storm

ต่อต้านการเกิด cytokine storm

เอมมูร่า ไนน์ทีน

ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน

ยับยั้งกระบวนการทำงานของเชื้อโรคอุบัติใหม่

เอมมูร่า ไนน์ทีน

ขัดขวางกระบวนการวงจรชีวิต

Life-Cycle เชื้อโรคอุบัติใหม่

Aimmura - 19
โปร เอมมูร่า ไนน์ทีน
ติดต่อเรา

เอมมูร่า ไนน์ทีน ต่างจาก เอมมูร่า โอ และ เอมมูร่า เอ็กซ์ อย่างไร

สารสกัดสำคัญ ใน Aimmura - 19

สารสำคัญ ใน เอมมูร่า ไนน์ทีน

ปริมาณ เซซามินเพิมขึ้น 10 เท่า เที่ยบจาก เอมมูร่าสูตรพื้นฐาน เอมมูร่า โอ โดยในเมล็ดงา 1 เม็ด เที่ยบเท่ากับ ปริมาณเซซามิน 1 โมโครกรัม ใน เอมมูร่า ไนน์ทีน มีปริมาณเซซามินบริสุทธิ์ 5 มิลลิกรัม ดังนั้นเที่ยบเท่ากับ เมล็ดงามากว่า 5,000 เม็ด ช่วยดูแลสุขภาพ และ ต้านการอักเสบ และจากงานวิจัยล่าสุด เซซามินช่วยยับยั้ง และขัดขวางกระบสนการทำงานของเชื้อไวรัสอุบัติใหม่ได้

สารสกัด ใน เอมมูร่า ไนน์ทีน

ในรำข้าวสีนิล มีทั้งวิตามินบีรวม วิตามิน B2 วิตามิน B1 ธาตุเหล็ก แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส แคลเซียม และสารแอนโทไชยานิน ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ดูแลเรื่องสมองและข้อกระดูก ซึ่งมีงานวิจัยรองรับ

สารสำคัญ ใน เอมมูร่า ไนน์ทีน

มีคุณสมบัติที่เป็นส่วนผสมที่มีความสำคัญ ที่ประกอบไปด้วย ไฟเบอร์ โปรตีน ไขมัน โอเมก้า 3 , 6 , 9

แป้งข้าวหอมมะลิที่ผ่านขบวนการทำให้สุก แป้งข้าวที่ผ่านขบวนการพิเศษ ภายใต้ความดันและความร้อนแบบยิ่งยวด ทำให้ได้ แป้ง ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กลง พร้อมเข้าสู่ขบวนการทางชีวเคมีได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้ง ยังทำให้เกิดสารโมเลกุลใหม่ๆ ที่เป็นส่วนประกอบของคาร์โบไฮเดรต และโปรตีน ทำให้มีคุณสมบัติทางชีวเคมีต่างๆ มากขึ้น ฃ่วยให้มีพลังงาน ในการใช้ในการหายของบาดแผล

สารสำคัญ ใน เอมมูร่า ไนน์ทีน

สารสกัดชาเขียวในกลุ่มของ catechins ที่เรียกว่า Epigallocatechin gallate ( EGCE ) ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ที่สำคัญในชาเขียว เป็นส่วนสำคัญในการดูแลสุขภาพและช่วยในการฟื้นฟูสิ่งต่างๆ โดยใช้สารสกัดจากชาเขียว 40% ซึ่งเป็นปริมาณที่สามารถนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมได้ค่อนข้างดีในการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพ จากการวิจัยยังช่วยยับยั้ง และขัดขวางกระบวนการทำงานของเชื้อไวรัสอุบัติใหม่ได้

ฤทธิ์ในทางชีวภาพของ EGCG ใน Aimmura - 19

ข้อมูลงานวิจัย Aimmura - 19 โดย ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ

สารสกัด EGCG

สารสกัด EGCG

EGCG เป็นสารประกอบที่มีลักษณะโดดเด่นมากๆ ที่เรียกว่าเป็นสารประกอบ phenolic compound  สารตัวนี้มีคุณค่า มีลักษณะของการออกฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาเยอะมา โดยมีผลต่อสุขภาพด้านต่างๆ เฃ่น

  • ต่อต้านภาวะอ๊อกซเดทีฟสเตรส
  • ต้านการอักเสบ
  • ปกป้องระบบประสาท
  • ต้านมะเร็ง
การดูดซึมของ EGCG

การดูดซึมและการเปลี่ยนแปลงในร่างกายของ EGCG

สาร EGCG สามารถที่จะทานเข้าไปแล้วมีการดูดซึมเข้าไปในร่างกายและมีการเปลี่ยนแปลงที่ต่ำ ในที่สุดก็จะมีการขับออกจากร่างกาย และมีครีึ่งขีวิต 3.4 ขั่วโมง ซึ่งเป็นข้อมูลยืนยันให้เห็นว่าไม่มีการสะสมในร่างกาย

สารEGCG คุณสมบัติดต้านอนุมูลอิสระ

คุณสมบัติโดดเด่่น Anti - oxidant

EGCG มีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระหรือ แอนติออกซแดนท์สูงมาก เมื่อวัดออกมาทางชีวเคมี พบว่า EGCG มีฤทธิ์มากกว่า วิตามินอี หรือ วิตามินซี ประมาณ 4.8 เท่า

EGCG ต้านการอักเสบ

Anti-inflammatory diseases

EGCG มีผลต่อโรคที่มีการอักเสบแบบเรื้อรัง  การอักเสบคือหัวใจและสมมุติฐานของการเกิดโรคชนิดต่างๆ เช่น โรคข้ออักเสบ ข้อเสื่อม การอักเสบของเส้นเลือด การบาดเจ็บของตับ กลไกการออกฤทธิ์ ของสาร EGCG เป็นกลไกการออกฤทธิ์ที่ถูกเปิดเผยโดยวิธีการทางวิทยาศาสตร์ว่า มีกลไกในระดับเดียวกับยา โดยที่เป็นสารที่มาจากธรรมชาติ โดยที่ไม่มีอาการข้างเคียง ในการที่เราจะนำมาใช้ประโยชน์ในการดูแลสุขภาพได้

EGCG มีผลต่อโรคที่มีการอักเสบเรื้อรัง

  • Rheumatoid Arthritis ( RA) and Osteoarthritis ( OA )
  • การอักเสบของเส้นเลือด
  • การบาดเจ็บของตับ
  • เหงือกอักเสบ
EGCG การปกป้องระบบประสาท

การปกป้องระบบประสาท

EGCG เป็นสารพฤกษเคมี ที่มีการศึกษาถึงกลไกการปกป้องระบบประสาทได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการยับยั้งการอักเสบที่เกิดจากการมีสารเข้าไปกระตุ้นเซลล์บางชนิดให้มีการปล่อยสารสืออักเสบออกมา หรือแม้กระทั้งการจับตัวกันของโปรตีนที่มีอยู่ในสมองและทำให้เกิดลักษณะของสิ่งซึ่งพบว่าเป็นรอยโรคของโรคอัลไซเมอร์ ภาวะของ อ๊อกซิเดทีฟสเตรส ภาวะความเครียดในสมอง หรืออาการหลงลืม

มีรายงานเกี่ยวกับฤทธ์ปกป้องระบบประสาทของ EGCG

  • ยับยั้งการอักเสบที่เกิดจากการกระตุ้นด้วย LPS ต่อเซลล์ BV-2 โดยไปลดสารสื่ออักเสบผ่านทาง NFkB,ERK/p38 MAPK, และ AMPK
  • ลดการจับตัวกันของ beta-amyloid peptides ซึ่งเป็นตัวการทำให้เกิดโรคอัลไซเมอร์
  • ลดความเสียหายของสมองที่เกิดจากภาวะอ๊อกซิเดทีฟสเตรส
  • ลดการหลงลืม
EGCG ต้านมะเร็ง

ต้านมะเร็ง

ได้มีนักวิทยาศาสตร์ ทำการศึกษาเป็นอย่างมาก EGCG เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในกลุ่มของสารพฤกษเคมีที่อยู่ในกลุ่ม Polyphenol

กลไกที่มีผลด้านต้านมะเร็ง

  • ยับยั้งการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็ง
  • กระตุ้นให้เซลล์มะเร็งเข้าสู่การตาย
  • ยับยั้งการกระจายตัวของเซลล์มะเร็ง
  • ยับยั้งการสร้างหลอดเลือดใหม่ที่มีผลจากมะเร็ง
  • ช่วยกระตุ้นภูมิต้านทาน

จากการศึกษาผลของ EGCG พบว่ามีผลในมะเร็งเกือบจะทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งจากต่อมหมวกไต มะเร็งจากกระเพาะปัสสาวะ มะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มะเร็งช่องปาก

EGCG ต้านมะเร็ง
การเสริมฤทธิ์ เอมมูร่า ไนน์ทีน
EGCG ต้านมะเร็ง

การเสริมฤทธิ์การทำงาน ของ EGCG กับ สารธรรมชาติอื่นๆ

ได้มีนักวิทยาศาสตร์ ทำการศึกษาเป็นอย่างมาก EGCG เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในกลุ่มของสารพฤกษเคมีที่อยู่ในกลุ่ม Polyphenol

กลไกที่มีผลด้านต้านมะเร็ง

  • ยับยั้งการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็ง
  • กระตุ้นให้เซลล์มะเร็งเข้าสู่การตาย
  • ยับยั้งการกระจายตัวของเซลล์มะเร็ง
  • ยับยั้งการสร้างหลอดเลือดใหม่ที่มีผลจากมะเร็ง
  • ช่วยกระตุ้นภูมิต้านทาน

จากการศึกษาผลของ EGCG พบว่ามีผลในมะเร็งเกือบจะทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งจากต่อมหมวกไต มะเร็งจากกระเพาะปัสสาวะ มะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มะเร็งช่องปาก

เอมมูร่า ไนน์ทีน ป้องกันเชื้อไวรัส

กลไกการทำงานของเชื้อไวรัสนั้นจะไปจับที่ผนังเซลล์ บนตัวรับสัญญาณ receptor ในจุดที่ 1 ถ้าเข้าไปภายในเซลล์ได้จะพบว่ามีการสร้างเอนไซม์ขึ้นมาในการที่จะเพิ่มปริมาณสารพันธุกรรมชนิด RNA  จากการที่สร้างพันธุกรรมแล้วมันก็จะนำเอาสารไปสร้างเป็นโปรตีน เป็นโปรตีนห่อมหุ้มร่างกายแล้วเข้าไปยังห้องประกอบร่าง จาก 1 ตัว สร้างเป็นลูกหลานพันธุกรรม ออกมาเยอะแยะมากมาย แล้วก็ออกไปจากเซลล์ที่มันเข้าไปติดเชื้อ สิ่งนี้เองที่ทำให้เกิดลักษณะของพยาธิสภาพเกิดขึ้น เพราะว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เชื้อไวรัสเข้าไปในทางเดินหายใจมันจะทำให้เกิดการทำงานที่ผิดพลาดของระบบทางเดินหายใจ

การทำงานของ เซซามิน และ สาร EGCG  และ สารสกัดจากรำข้าวสีนิล ใน Aimmura -19 ในการดูแลเรื่อง การป้องกัน ยับยั้ง ของเชื้อไวรัส โควิด 19  พบว่า สามารถไปต่อกรกับการทำงานหรือวงจรชีวิตของเชื้อไวรัส ตั้งแต่การจัดการตัวรับสัญญาณ หรือ หมายถึงการที่มันจะเข้าไปภายในเซลล์ พันธุกรรมก็จะถูกยับยั้ง ถ้าผ่านกระบวนการไปสร้างโปรตีน ก็จะถูกยับยั้งด้วยสารอาหารที่อยู่ใน Aimmura – 19  สรุปด้วยกลไก 3 ขั้นตอน คือ ยับยั้งการติดเชี้อ ขัดขวางการแบ่งตัวของเซลล์   ป้องกันการเจริญเติมโตของเชื้อไวรัส

เอมมูร่า เอ็กซ์

เอมมูร่า เอ็กซ์

เอมมูร่า ไนน์ทีน

เอมมูร่า ไนน์ ทีน